ดาวน์โหลด Palworld บน Android

Palworld APK

4.5/5

ยินดีต้อนรับสู่ Palworld

Palworld เป็นเกมสะสมสัตว์ประหลาดที่ผสมผสานกับกลไกเอาชีวิตรอดและการเล่นเกมจำลองชีวิต พื้นที่เปิดโล่งกว้างใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Pal ซึ่งคุณสามารถรวบรวมและใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้ คุณสามารถฝึกฝนพวกเขาเพื่อช่วยเหลือคุณในการผจญภัยและการต่อสู้ คุณยังสามารถใช้เพื่อการค้า เช่น การค้า พวกเขา ใช้สำหรับ ใช้แรงงาน หรือ ขาย เป็นเนื้อสัตว์

คล้ายกับ Monster Hunter Rise Palworld ให้ความสำคัญกับการต่อสู้และการสำรวจ . นอกเหนือจากองค์ประกอบการเล่นเกมการประดิษฐ์เอาชีวิตรอดแล้ว เกมยังให้ผู้เล่นสร้างโครงสร้างทุกประเภท มีส่วนร่วมในการทำฟาร์ม และแม้แต่ผสมพันธุ์ที่หลากหลาย สิ่งมีชีวิตและสร้างสายพันธุ์ใหม่

สิ่งมีชีวิตที่นี่มีความหลากหลายและช่วยคุณในการเดินทาง—ทางบก ทางอากาศ และทางทะเล พวกเขายืมตัวเองได้ดีในการให้ความรู้สึกของแนวตั้งและอิสระในการเคลื่อนไหว ลักษณะเฉพาะและความสามารถเฉพาะตัวของ Pals จะมีประโยชน์เช่นกันหากคุณวางแผนที่จะการรวบรวมข้อมูลดันเจี้ยน คุณยังสามารถใช้แรงงานคนเพื่อสร้างบ้าน เรือ หรือแม้แต่โรงงานเพื่อใช้เป็นแหล่งรายได้

เล่นเกม

จับสัตว์ประหลาด: คุณสามารถจับเพื่อนในป่าโดยใช้กับดักหรือผูกมิตรกับพวกเขา เมื่อถูกจับแล้ว คุณสามารถฝึกพวกมันให้ต่อสู้เคียงข้างคุณ สร้างสิ่งปลูกสร้าง หรือแม้แต่ขี่พวกมันเพื่อการขนส่ง

การเอาชีวิตรอด: โลกนี้เป็นสถานที่อันโหดร้าย และคุณจะต้องรวบรวมทรัพยากร ประดิษฐ์เครื่องมือและอาวุธ และสร้างที่พักพิงเพื่อความอยู่รอด ความหิว ความกระหาย และอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมล้วนเป็นภัยคุกคามที่คุณต้องจัดการ

ทางเลือกทางศีลธรรม: เกมไม่อายที่จะเลือกสิ่งที่ยาก คุณสามารถผูกมิตรกับเพื่อนๆ และใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ หรือใช้ประโยชน์จากพวกเขาเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง คุณสามารถกินมันเป็นทางเลือกสุดท้ายเพื่อความอยู่รอดได้

การสำรวจ: โลกของ Palworld นั้นกว้างใหญ่และเปิดกว้างรอให้คุณไปสำรวจ คุณจะค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ เปิดเผยตำนานของโลก และเผชิญหน้ากับชาวอาณานิคมคนอื่นๆ ที่แย่งชิงเอาชีวิตรอด

Palworld APK ดาวน์โหลด Android

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลด Palworld APK
ขั้นตอนที่ 2: อนุญาตแหล่งที่ไม่รู้จัก
ตอนนี้ เปิดการตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณแล้วเลือกความปลอดภัยหรือแอปพลิเคชัน จากนั้นเลือก “แหล่งที่ไม่รู้จัก” เพื่อเปิดใช้งาน
ขั้นตอนที่ 3: ติดตั้ง Palworld APK
ขั้นตอนที่ 4: เพลิดเพลิน Palworld APK ฟรี